ધ લાઈન: સાઉદી અરેબિયામાં એક ક્રાંતિ સભ્યતા.

 


2021 માં, સાઉદી ક્રાઉન પ્રિન્સ મોહમ્મદ બિન સલમાને ધ લાઇન બનાવવાની દેશની યોજનાઓ જાહેર કરી, એક સ્માર્ટ રેખીય શહેર કે જે ઊભી રીતે બાંધવામાં આવશે, જેમાં કોઈ રસ્તા અથવા કાર નથી અને તે સંપૂર્ણપણે નવીનીકરણીય ઊર્જા પર ચાલશે.  હવે, સાઉદી સરકારે ઇમેજ રેન્ડર બહાર પાડ્યું છે કે એકવાર તે પૂર્ણ થઈ જાય તે પછી લાઇન કેવી દેખાય છે.  શહેર માત્ર 200 મીટર (656 ફૂટ) પહોળું, પરંતુ 500 મીટર (1,640 ફૂટ) ઊંચું અને 170 કિલોમીટર (105 માઇલ) લાંબુ બનાવવા માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યું હતું.  તે દરિયાકાંઠે ચાલતા કાચના રવેશમાં ઢંકાયેલ બહુવિધ સમુદાયોને રાખશે અને આખરે 9 મિલિયન રહેવાસીઓને સમાવવા માટે સક્ષમ હશે. લાઇન સાઉદીના $500 બિલિયનનો એક ભાગ છે


 દેશના તાબુક પ્રાંતમાં નિઓમ મેગા-સિટી પ્રોજેક્ટ બનાવવામાં આવી રહ્યો છે. આ એક વિભાજનકારી પહેલ છે જે તે શરૂ થઈ ત્યારથી જ વિવાદોથી ઘેરાયેલી છે, કારણ કે તેના બાંધકામ દ્વારા લગભગ 20,000 લોકોને સ્થળાંતર કરવાની ફરજ પાડવામાં આવશે. નિઓમની આસપાસના વિવાદોએ રાયોટ ગેમ્સને તેની સાથે સ્પોન્સરશિપ કરાર દાખલ કરવાના નિર્ણય પર ઝડપથી પાછા જવાની ફરજ પાડી હતી. મેગા-સિટી પ્રોજેક્ટ. નિઓમ બે વર્ષ પહેલા યુરોપમાં રિયોટની એલઈસી એસ્પોર્ટ્સ ચેમ્પિયનશિપ માટે મુખ્ય ભાગીદાર હોવાનું માનવામાં આવતું હતું ત્યાં સુધી ચાહકોના પ્રતિભાવને કારણે કંપનીએ આ સ્પર્ધાને સમાપ્ત કરી.


NEOM, સાઉદી અરેબિયાનું કિંગડમ, 25 જુલાઈ, 2022 - તેમના રોયલ હાઇનેસ મોહમ્મદ બિન સલમાન, ક્રાઉન પ્રિન્સ અને NEOM બોર્ડ ઓફ ડિરેક્ટર્સના અધ્યક્ષે આજે THE LINEની ડિઝાઇનની જાહેરાત કરી, જે એક સંસ્કૃતિની ક્રાંતિ છે જે માનવોને પ્રથમ સ્થાન આપે છે, જે અભૂતપૂર્વ શહેરી પ્રદાન કરે છે.  આસપાસની પ્રકૃતિને સાચવતી વખતે જીવંત અનુભવ.  ગયા વર્ષે જાન્યુઆરીમાં, હિઝ રોયલ હાઇનેસે શહેરનો પ્રારંભિક વિચાર અને વિઝન શરૂ કર્યું હતું જે શહેરી વિકાસની વિભાવનાને ફરીથી વ્યાખ્યાયિત કરે છે અને ભવિષ્યના શહેરો કેવા હોવા જોઈએ.


 ધ લાઇનની ડિઝાઇન રસ્તાઓ, કાર અને ઉત્સર્જનથી મુક્ત વાતાવરણમાં ભવિષ્યમાં શહેરી સમુદાયો કેવા હશે તે દર્શાવે છે.  તે 100% પુનઃપ્રાપ્ય ઉર્જા પર ચાલશે અને પરંપરાગત શહેરોની જેમ પરિવહન અને ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર કરતાં લોકોના સ્વાસ્થ્ય અને સુખાકારીને પ્રાથમિકતા આપશે.  તે કુદરતને વિકાસમાં આગળ રાખે છે અને NEOM ની 95% જમીનને બચાવવામાં યોગદાન આપશે.

 આ જાહેરાત THE LINE ની સૌથી મહત્વપૂર્ણ લાક્ષણિકતાઓ દર્શાવે છે, જે માત્ર 200 મીટર પહોળી, 170 કિલોમીટર લાંબી અને સમુદ્ર સપાટીથી 500 મીટર ઉંચી છે.  આ લાઇન આખરે 9 મિલિયન રહેવાસીઓને સમાવી લેશે અને 34 ચોરસ કિલોમીટરના ફૂટપ્રિન્ટ પર બાંધવામાં આવશે, જે સમાન ક્ષમતાના અન્ય શહેરોની તુલનામાં સાંભળવામાં આવતી નથી.  આ બદલામાં ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર ફૂટપ્રિન્ટને ઘટાડશે અને શહેરના કાર્યોમાં પહેલાં ક્યારેય ન જોઈ શકાય તેવી કાર્યક્ષમતા બનાવશે.  તેની આદર્શ આબોહવા આખું વર્ષ સુનિશ્ચિત કરશે કે રહેવાસીઓ પગપાળા મુસાફરી કરતી વખતે આસપાસની પ્રકૃતિનો આનંદ માણી શકે.  રહેવાસીઓને 20 મિનિટના અંત-થી-એન્ડ ટ્રાન્ઝિટ સાથે હાઇ-સ્પીડ રેલ ઉપરાંત, પાંચ-મિનિટની ચાલમાં THE LINEમાં તમામ સુવિધાઓની ઍક્સેસ પણ હશે.

 HRH ક્રાઉન પ્રિન્સ મોહમ્મદ બિન સલમાને જણાવ્યું હતું કે, “ગયા વર્ષે ધ લાઇનની શરૂઆત વખતે, અમે સંસ્કૃતિક ક્રાંતિ માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ જે શહેરી આયોજનમાં આમૂલ પરિવર્તનના આધારે માનવોને પ્રથમ સ્થાન આપે છે.  શહેરના વર્ટિકલી લેયર્ડ સમુદાયો માટે આજે જાહેર કરવામાં આવેલી ડિઝાઇન પરંપરાગત સપાટ, આડા શહેરોને પડકારશે અને પ્રકૃતિની જાળવણી અને ઉન્નત માનવ રહેવાની ક્ષમતા માટે એક મોડેલ બનાવશે.  ધ લાઇન આજે શહેરી જીવનમાં માનવતાનો સામનો કરી રહેલા પડકારોનો સામનો કરશે અને જીવન જીવવાના વૈકલ્પિક માર્ગો પર પ્રકાશ પાડશે."

 HRH ઉમેરે છે, “અમે આપણા વિશ્વના શહેરો જે જીવનનિર્વાહ અને પર્યાવરણીય કટોકટીનો સામનો કરી રહ્યા છે તેની અવગણના કરી શકતા નથી, અને NEOM આ મુદ્દાઓને ઉકેલવા માટે નવા અને કાલ્પનિક ઉકેલો આપવામાં મોખરે છે.  NEOM એ આર્કિટેક્ચર, એન્જિનિયરિંગ અને કન્સ્ટ્રક્શનમાં સૌથી તેજસ્વી દિમાગની ટીમનું નેતૃત્વ કરી રહ્યું છે જેથી કરીને ઉપરની તરફ નિર્માણ કરવાના વિચારને વાસ્તવિકતા બનાવી શકાય.”

 HRH એ ચાલુ રાખ્યું, “NEOM એ વિશ્વભરના તમામ લોકો માટે સર્જનાત્મક અને નવીન રીતે વિશ્વ પર તેમની છાપ બનાવવાનું સ્થાન હશે.  NEOM એ સાઉદી વિઝન 2030ના સૌથી મહત્વપૂર્ણ પ્રોજેક્ટ્સમાંનો એક છે અને રાષ્ટ્ર વતી લાઇન પહોંચાડવા માટેની અમારી પ્રતિબદ્ધતા હજુ પણ નિશ્ચિત છે.”


 ધ લાઇન શહેરી ડિઝાઇન માટે એક નવો અભિગમ પ્રદાન કરે છે: લોકોને ત્રણ પરિમાણમાં (ઉપર, નીચે અથવા આજુબાજુ) ઍક્સેસ કરવા માટે એકીકૃત રીતે ખસેડવાની શક્યતા આપતી વખતે શહેરના કાર્યોને ઊભી રીતે સ્તર આપવાનો વિચાર એ ઝીરો ગ્રેવીટી અર્બનિઝમ તરીકે ઓળખાય છે.  માત્ર ઊંચી ઇમારતોથી અલગ, આ ખ્યાલ જાહેર ઉદ્યાનો અને પગપાળા વિસ્તારો, શાળાઓ, ઘરો અને કામ માટેના સ્થળોને સ્તર આપે છે, જેથી વ્યક્તિ પાંચ મિનિટની અંદર તમામ દૈનિક જરૂરિયાતો સુધી પહોંચવા માટે વિના પ્રયાસે આગળ વધી શકે.


 લાઇનમાં બાહ્ય અરીસાનો રવેશ હશે જે તેના અનન્ય પાત્રને પ્રદાન કરશે અને તેના નાના પદચિહ્નોને પણ પ્રકૃતિ સાથે ભળી જવાની મંજૂરી આપશે, જ્યારે આંતરિક અસાધારણ અનુભવો અને જાદુઈ ક્ષણો બનાવવા માટે બનાવવામાં આવશે.  ભવિષ્યના શહેર માટે આ ક્રાંતિકારી ખ્યાલ વિકસાવવા માટે NEOM ની આગેવાની હેઠળ વિશ્વ વિખ્યાત આર્કિટેક્ટ્સ અને એન્જિનિયરોની ટીમ દ્વારા તે બનાવવામાં આવશે.


 વ્યવસાયને હંમેશની જેમ બદલવા માટે, શહેરની ડિઝાઇન સંપૂર્ણપણે ડિજિટાઇઝ કરવામાં આવશે, અને બાંધકામ તકનીકો અને ઉત્પાદન પ્રક્રિયાઓને નોંધપાત્ર રીતે આગળ વધારીને મોટા પ્રમાણમાં ઔદ્યોગિકીકરણ કરવામાં આવશે.  લાઇનની ડિઝાઇનની જાહેરાત એ ઓક્સાગોન જેવા તેના ફ્લેગશિપ પ્રોજેક્ટ્સના વિકાસમાં NEOM ની પ્રગતિનું ચાલુ છે, તેના પુનઃકલ્પિત ઉત્પાદન અને નવીનતા શહેર;  અને ટ્રોજેના, તેનું વૈશ્વિક પર્વતીય પ્રવાસન સ્થળ છે જે અરેબિયન ગલ્ફનું પ્રથમ આઉટડોર સ્કીઇંગ ઓફર કરશે;  તેમજ NEOM ની બે પેટાકંપનીઓની શરૂઆત: Enowa, તેની ઊર્જા, પાણી અને હાઇડ્રોજન કંપની;  અને NEOM ટેક એન્ડ ડિજિટલ કંપની. 

હિઝ રોયલ હાઇનેસ
 મોહમ્મદ બિન સલમાન, ક્રાઉન પ્રિન્સ અને NEOM કંપનીના બોર્ડ ઓફ ડિરેક્ટર્સના અધ્યક્ષ


(૧) આર્કિટેક્ચરલ ઉત્કૃષ્ટતા, કુદરતી સૌંદર્ય, ચાલવાની ક્ષમતા અને THE LINE પર નેક્સ્ટ લેવલની ટેકનોલોજીનું સંયોજન આકર્ષક છે.  શા માટે આ પહેલાં કોઈએ ક્યારેય કર્યું નથી?

 કોઈ જરૂર પડી નથી.  જો તમે 20મી સદીના શહેરો પર નજર નાખો, તો મોટાભાગની વસાહતો એવી હતી જે ગામડાં, નગરો અને પછી શહેરો બન્યાં - સેંકડો વર્ષોમાં ઉત્ક્રાંતિ સાથે.  તેઓ વાહનની ગતિશીલતા અને આખરે મોટા રોડ નેટવર્કની આસપાસ આધારિત હતા.  લાઇનનો હેતુ ઘણી બધી વસ્તુઓ કરવાનો છે.  સાઉદી અરેબિયા જે વસ્તી વૃદ્ધિની અપેક્ષા રાખે છે તેની સાથે વ્યવહાર કરવા માટે, જેદ્દાહ અને રિયાધ ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર મહત્તમ થાય તે પહેલાં જ ઘણા લોકોને શોષી શકે છે.  તેથી, તમારે એકદમ નવા શહેરની જરૂર છે;  પ્રદૂષણ, ભીડ, બિનકાર્યક્ષમતા, શહેરી ફેલાવા અને અસમાનતા વિના જે પરંપરાગત શહેરો પીડાય છે.  વિશ્વ અવિશ્વસનીય દરે શહેરીકરણ કરી રહ્યું છે, લોકો હાલના વૈશ્વિક શહેરોમાં ઉમટી રહ્યા છે.  આના કારણે ઝડપથી શહેરી વિસ્તાર વધી રહ્યો છે અને લોકો જ્યાં કામ કરવાની જરૂર છે ત્યાંથી વધુને વધુ દૂર થઈ રહ્યા છે.  પરિવહન પર વધુ પૈસા ખર્ચવા અને વધારાની બસો રસ્તા પર મૂકવાથી વધારાનું પ્રદૂષણ થાય છે.  તે ક્યારેય ન સમાપ્ત થવાનું ચક્ર છે.  વિશ્વના તેમાંથી કેટલાક શહેરો પૂરના જોખમમાં પણ છે.  જો આપણે તે બધા મુદ્દાઓને એક ઉકેલ સાથે હલ કરી શકીએ, તો તમે એવું શા માટે બનાવશો કે જે દરેકને પહેલેથી જ મળ્યું હોય તેવું લાગે?  આ રીતે રાજ્ય તે તમામ મુદ્દાઓ પર તેની જવાબદારીને સંબોધે છે.


(૨) દરેક મોડ્યુલ માટે આયોજિત સીમાચિહ્ન અસ્કયામતોના સંદર્ભમાં, શું તમે કદાચ અમને તે વિશે થોડું વધુ કહી શકો - યુનિવર્સિટી, સ્ટેડિયમ, ઓપેરા હાઉસ, વોટર પાર્ક, કન્વેન્શન સેન્ટર અને તેથી વધુ?

 શહેર વિકાસનું મોડેલ છે.  અમે આ બધું એકસાથે બનાવી રહ્યા નથી, પરંતુ તે હવે અને 2045 ની વચ્ચે શરૂ કરવામાં આવશે. તેથી તમે તમારા બધા સ્ટેડિયમ એક જ વારમાં બાંધશો નહીં.  તેઓ જે પણ વસ્તી સેવા આપે છે તેને પહોંચી વળવા તમે તેમને બનાવો.  માસ્ટર પ્લાનમાં, જે લાઇનના 170 કિલોમીટર છે જેમાં 9 મિલિયન લોકો રહે છે, અમે પ્રમાણસર કેટલા ફૂટબોલ સ્ટેડિયમ, ઓપેરા હાઉસ, થિયેટર, સિનેમા, પોલીસ સ્ટેશન, શાળાઓ, હોસ્પિટલો અને તેથી વધુનો નકશો તૈયાર કર્યો છે જેની અમને જરૂર છે.  સમયરેખા બહાર ચાલે છે.  બાંધકામમાંની દરેક વસ્તુ વસ્તી મેટ્રિક્સ સાથે સંબંધિત છે.  અમે પ્રથમ મોડ્યુલમાં યુનિવર્સિટી બનાવી રહ્યા છીએ કારણ કે અમે નવીનતા અને શિક્ષણની આસપાસ લૉન્ચ કરવા માગીએ છીએ.  વિશ્વના કોઈપણ શહેરમાં તમે જે વિચારી શકો તે દરેક વસ્તુ અમુક સમયે લાઇન પર હશે, પરંતુ તે પ્રથમ મોડ્યુલમાં ન પણ હોય;  જ્યારે તે વસ્તીના દૃષ્ટિકોણથી અર્થપૂર્ણ બને છે.  ઉદાહરણ તરીકે, અમે વિશ્વ કક્ષાનો વોટરપાર્ક બનાવવા માંગીએ છીએ, પરંતુ જ્યારે યોગ્ય સમય હોય ત્યારે જ.


(૩) રહેવાસીઓ માટે ટૂંકા, મધ્યમ અને લાંબા અંતરના સંદર્ભમાં ગતિશીલતા લેન્ડસ્કેપ કેવો દેખાશે - અને નવીનીકરણીય ઉર્જા અને પાણીની વિશેષતા કેવી હશે?

 તે ગતિશીલતાની વંશવેલો પ્રણાલી છે અને તે વિશેની સરસ વાત એ છે કે બધું એક જ દિશામાં જાય છે.  ભલે તે પાણી હોય, તે ઉપર જાય છે અને પછી તે પાર જાય છે, તે કરોળિયાના જાળાની જેમ ફેલાતું નથી.  લોકો તે જ કરશે કારણ કે બધું એક મૃત સીધી લીટીમાં ચાલે છે, તમે દરેક વસ્તુને અડીને અને શક્ય તેટલી અસરકારક રીતે અને ઝડપથી ચલાવી શકો છો.  ઉદાહરણ તરીકે, ધ સ્પાઇન જે અમારું હાઇ-સ્પીડ રેલ નેટવર્ક છે જે આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટને ચાર સ્ટોપમાં દરિયાકિનારે અકાબાના અખાત સાથે જોડશે.  મેટ્રો સિસ્ટમ મોડ્યુલથી મોડ્યુલ સુધી લોકલ મુસાફરીને મંજૂરી આપશે.  ઉપરાંત ચાર અલગ-અલગ ઊંચાઈઓ પર આડા પરિવહન કોરિડોર હશે જે પોડ, લાઇટ રેલ અથવા તો હોરિઝોન્ટલ એલિવેટર્સ પણ હોઈ શકે છે - અમે હજી પણ તે ચોક્કસ ઉકેલ પર નિર્ણય કરી રહ્યા છીએ.  જો તમે 50મા માળે છો અને તમે NEOM ફૂટબોલ ક્લબ બાર્સેલોનાની રમત જોવા માટે સ્ટેડિયમમાં બે કિલોમીટર જવા માંગો છો, દાખલા તરીકે, તમે વિવિધ સિસ્ટમોમાંથી એક પર કૂદી જશો.  તે કાં તો તમારી ઉપર 10 માળ હશે અથવા 10 માળ નીચે હશે કે તમે તેને પકડી શકશો.  જો તમે ન્યૂયોર્કમાં 50 માળની ઇમારતમાં હોવ અને તમે ટ્રેન પકડવા માંગતા હો, તો તમારે ખરેખર ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર પર જવું પડશે, બિલ્ડિંગ છોડીને ટ્રેન શોધવી પડશે.  પછી તમારે રાઉન્ડઅબાઉટ માર્ગમાં જવું પડશે કારણ કે સબવે સિસ્ટમ સંપૂર્ણ સીધી રેખામાં ચાલતી નથી.  અમે લોકોની મુસાફરીમાં ઘટાડો કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ.  આપણે જેટલો વધુ સમય વ્યક્તિને તેમના જીવનને અસ્તવ્યસ્ત કરવા માટે પાછા આપી શકીએ તેટલો વધુ સારો.  આ શહેર નેટ-શૂન્ય ધોરણે પણ ચાલશે, જેનો અર્થ છે કે આપણી ઉર્જા પુનઃપ્રાપ્ય સંસાધનો - પવન, સૌર, ગ્રીન હાઇડ્રોજન અને અન્ય તકનીકોમાંથી મેળવવામાં આવે છે જે વિકસિત થશે.  વિશ્વમાં એવું કોઈ શહેર નથી જે આ જ વાત કહી શકે.  લંડનને ફરીથી ઉદાહરણ તરીકે વાપરવા માટે, લંડનમાં મોકલવામાં આવતા 25% પાણી લીક દ્વારા ખોવાઈ જાય છે જે તમે જોઈ શકતા નથી.  વિશ્વના દરેક અન્ય શહેર બરાબર આ જ વસ્તુથી પીડાય છે.  કેટલાક પાઈપો 200 વર્ષ જૂના છે.  વર્ટિકલ સિસ્ટમમાં, તમે ખૂબ જ ઝડપથી જોશો કે લીક છે કે કેમ કે બધું ખૂબ જ દૃશ્યમાન અને સુલભ છે.  અમે લેગસી-ફ્રી ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર સાથે શરૂઆત કરી રહ્યા છીએ.  અમારે રિટ્રોફિટ કરવાની જરૂર નથી અને તેથી અમે સિસ્ટમના દરેક બિંદુએ ઊર્જા અને પાણીનું મીટર કરી શકીએ છીએ.  અને અમે રિમીનરલાઇઝ્ડ ડિસેલિનેટેડ પાણીનો ઉપયોગ કરવાની યોજના બનાવીએ છીએ. 


(૪) લોકો પૂછશે કે આટલા ટૂંકા ગાળામાં શરૂઆતથી નવ મિલિયન લોકોનું નવું શહેર બનાવવું કેવી રીતે શક્ય છે - તે એક મોટો પડકાર છે, નહીં, જ્યારે તમે ધ્યાનમાં લો કે સિંગાપોર જેવા અન્ય નવા-વિશ્વના શહેરોને 50 વર્ષ લાગ્યાં.  ?

 અમે 2030 માં લાઇન પર રહેતા લગભગ એક મિલિયન લોકોને જોવા માંગીએ છીએ. અમે તે કેવી રીતે કરી શકીએ?  અમારે ટૂંકા સમયમાં ઘણી બધી રિયલ એસ્ટેટ બનાવવાની છે.  ઠીક છે, અમે વાસ્તવમાં લાઇન બનાવી રહ્યા નથી.  અમે તેને મોડ્યુલર ટુકડાઓની શ્રેણીમાંથી એસેમ્બલ કરી રહ્યાં છીએ જે પૂર્વ-એન્જિનિયર અને તેઓ શું કરે છે તે પૂર્વનિર્ધારિત છે.  તેથી અમે ડિજિટલ ટ્વીન બેકબોન દ્વારા ડિઝાઇન કરવા માટે ઘણી બધી કૃત્રિમ બુદ્ધિનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છીએ.  ઉદાહરણ તરીકે, અમારી પાસે એક ડોર-લોક સિસ્ટમ હશે.  પરંતુ જો અમને તેમાંથી 100 મિલિયનની જરૂર હોય, તો અમારા માટે ફેક્ટરી સ્થાપિત કરવી અને બરાબર એ જ બ્લોક 100 મિલિયન વખત બનાવવું સરળ છે.  અમે ઑપ્ટિમાઇઝ, માનક અને ઔદ્યોગિક ઉત્પાદન સાથે ખૂબ જ સરળ પ્રક્રિયા બનાવીશું જેમાં NEOM ની અંદર ફેક્ટરીઓમાં મોટા પાયે જથ્થામાં વસ્તુઓ બનાવવામાં આવે છે - જેથી અમારે તેમને દૂર સુધી પરિવહન ન કરવું પડે.  તેને એક વિશાળ એસેમ્બલી કીટની જેમ વિચારો.  પ્રી-એન્જિનિયર પાર્ટ્સ વિશેની મહાન બાબત એ છે કે તમે ગુણવત્તાને નિયંત્રિત કરી શકો છો અને તમે પરિમાણોને નિયંત્રિત કરી શકો છો, જેથી વસ્તુઓ કનેક્ટ થાય. 


(૫) જ્ઞાનાત્મક શહેર તરીકે, લાઇનની સફળતા માટે વસ્તીનો ડેટા કેટલો મહત્વપૂર્ણ હશે - અને તમે ડેટા ગોપનીયતા સાથે સગવડને કેવી રીતે સંતુલિત કરશો?

 ડેટા તમને લોકોના પેટર્ન, તેઓ શું કરે છે અને તેઓ શું ઇચ્છે છે તેની સાથે વર્તણૂકનો નકશો બનાવવા અને અનુમાનિતતા બનાવવા દે છે.  જો જ્ઞાનાત્મક સિસ્ટમ જોઈ શકે કે દરરોજ સવારે 8.15 વાગ્યે, ત્યાં મોટી સંખ્યામાં લોકો હોય છે જે 50મા માળ પરની લિફ્ટને 60મા માળે જવા માગે છે, તો તમે લિફ્ટની ખાતરી કરીને તે લોકોનું જીવન સરળ બનાવી શકશો.  તેઓ ત્યાં તેમની રાહ જોઈ રહ્યા છે - પૂર્વનિર્ધારિત સિસ્ટમને બદલે જેનો અર્થ છે કે તેમને એક બટન દબાવવું પડશે અને તે 100મા માળેથી નીચે આવે તેની રાહ જોવી પડશે.  તે વાસ્તવમાં માનવ-કેન્દ્રિત અભિગમ છે, શ્રેષ્ઠ ઉકેલો સાથે આવવા માટે મોટા પ્રમાણમાં ડેટાની પ્રક્રિયા કરવા માટે મશીનોનો ઉપયોગ કરે છે.  અને તે એક સદ્ગુણી વર્તુળ છે કારણ કે સિસ્ટમ જેટલી વધુ શીખે છે, તેટલો મોટો ડેટા પૂલ અને એલ્ગોરિધમ વધુ સચોટ બને છે.


(૬) તમે ભાવિ પેઢીઓ માટે કયો વારસો છોડવા માંગો છો - અને લાઇન પર તમારા લક્ષ્યો અને ઉદ્દેશ્યોની ડિલિવરી માટે સમયરેખા શું છે?

 હું ટકાઉપણું અને રિયલ એસ્ટેટ પૃષ્ઠભૂમિમાંથી આવું છું.  રિયલ એસ્ટેટ હવે વિશ્વના કાર્બન ઉત્સર્જનમાં 40% યોગદાન આપે છે અને તે એક એવો ઉદ્યોગ છે જે પૃથ્વીને આપે છે તેના કરતાં વધુ લે છે.  NEOM તેના વિશે કંઈક કરવાની દ્રષ્ટિ ધરાવે છે.  અમે અહીં વિચારધારા નથી, પરંતુ એક સારો માર્ગ છે અને અમે તેનું નેતૃત્વ કરવા માંગીએ છીએ.  અમારી પાસે શહેર-નિર્માણ સંબંધિત તમામ સમસ્યાઓના ઉકેલો પર પુનર્વિચાર કરવાની તક છે.  2026ના મધ્યમાં તમે નવા આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટ પર ઉડાન ભરી શકશો, હાઈ-સ્પીડ ટ્રેનમાં કૂદી શકશો અને NEOM ના કોઈપણ ભાગમાં જઈ શકશો.  તે પહેલાં, ટ્રોજેના જેવા NEOM માં અન્ય પ્રદેશોમાં પ્રવાસન અને પ્રથમ નિવાસીઓ હશે.  2030માં 10 લાખ લોકો અને પછી 2045 સુધીમાં લગભગ નવ મિલિયન લોકો રહે તેવી યોજના છે.


(૭)શા માટે દિવાલોને પ્રતિબિંબિત કરવામાં આવે છે - શું તે સૌર ઉર્જાનો ઉપયોગ કરવા, કુદરતી વાતાવરણ સાથે મિશ્રણ કરવા, આકર્ષક આર્કિટેક્ચર બનાવવા અથવા બીજું કંઈક સંબંધિત કારણોસર છે?  અને શું તમે અમને છુપાયેલા મરિના વિશે કહી શકો છો?

 અમારા માટે સૌથી મહત્વની બાબત એ છે કે અમે વિશ્વના એક નૈસર્ગિક ભાગમાં ખૂબ જ વિશાળ માળખું બનાવી રહ્યા છીએ.  જો ઇમારત કાળી હતી, તો તે બહાર ઊભી થશે.  અરીસાવાળા રવેશ સાથે, તમે જ્યાં પણ જોશો ત્યાં તમને તમારી પાછળની જમીન દેખાશે, જે કુદરતી વાતાવરણ હશે.  તે આસપાસના વાતાવરણ સાથે સંપૂર્ણ રીતે ભળી જશે.  લાઇન તેના પર્યાવરણનો એક ભાગ બની જાય છે, પ્રકૃતિ સાથે.  અલબત્ત, દક્ષિણ દિવાલમાં સૌર પેનલને એકીકૃત કરવાના સંબંધમાં અન્ય ફાયદાઓ છે અને તેથી વધુ.  અને છુપાયેલા મરીના માટે, તે પ્રોજેક્ટના મોટા સક્રિયકરણ બિંદુઓમાંનું એક છે - લેઝર અને મનોરંજનના સેગમેન્ટમાં તમામ પ્રકારની બોટ માટે એક વિશાળ મરિના.  ત્યાં કોઈ માલવાહક જહાજો નહીં હોય, પરંતુ ક્રુઝ જહાજો હશે.  તે ફ્લોરિડામાં ફોર્ટ લોડરડેલ અથવા ભૂમધ્ય સમુદ્રમાં મોન્ટેનેગ્રો જેવું ક્રુઝ હબ હશે.  લાલ સમુદ્ર એક અદભૂત બોટિંગ વિસ્તાર છે.  અને અમારી પાસે ટોર્નેડો નથી, અમારી પાસે હરિકેન નથી.  તે ઉત્તમ હવામાન અને સુંદર સ્ફટિક સ્વચ્છ પાણી સાથે ખૂબ જ સ્થિર છે.  ઉપરાંત, ઍક્સેસની દ્રષ્ટિએ, અમે યુરોપના દરવાજા પર છીએ.


(૮)આટલું ઊંચું માળખું સાથે, 500 મીટરની ઊંચાઈએ, તમે ઘેરા છાંયડાવાળી જગ્યાઓ સામે કેવી રીતે હળવી કરશો?  અને છાયાવાળા વિસ્તારોમાં હરિયાળી ઉગાડવી કેટલી સરળ હશે?

 પ્રતિબિંબિત રવેશ કુદરતી પ્રકાશ દ્વારા ઘૂસી જશે અને ખીણ [સંરચનાની અંદર] વૈજ્ઞાનિક રીતે એવી રીતે તૈયાર કરવામાં આવી છે જે ઉનાળામાં સૂર્યના ઉચ્ચ આર્ક અને શિયાળામાં નીચા ચાપ બનાવે છે.  વનસ્પતિના સંદર્ભમાં, જે વસ્તુઓને પ્રકાશની જરૂર છે તે ત્યાં હશે જ્યાં પ્રકાશ છે.  પરંતુ બધા છોડને સંપૂર્ણ દિવસનો પ્રકાશ જોઈતો નથી.  ઘણા છોડ છાંયો અથવા અર્ધ-છાયાવાળા વિસ્તારોને પસંદ કરે છે.  તેઓ યોજનામાં ક્યાં બેસે છે તે મુજબ તેમની પસંદગી કરવામાં આવશે.


(૯)શું તમે આ તબક્કે ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ વિશે વાત કરી શકશો અને સમય જતાં તે લાઇનની બ્લુપ્રિન્ટમાં કેવી રીતે ફિટ થશે?

 એરપોર્ટ સાઉદી અરેબિયાના સામ્રાજ્યમાં એક વિશાળ પ્રવેશદ્વાર હશે જે લાઇનમાં સંકલિત થશે.  સામાન્ય રીતે, પરંપરાગત એરપોર્ટ એ દરેક વ્યક્તિથી ઘણો લાંબો રસ્તો છે અને તમે ઇમિગ્રેશનમાંથી પસાર થવાની કંટાળાજનક પ્રક્રિયામાંથી પસાર થાઓ છો, તમારી બેગની રાહ જુઓ છો અને પછી તે બેગને તમારા ગંતવ્ય સુધી લઈ જાઓ છો.  કલ્પના કરો કે જો તમે પ્રી-ક્લીયર છો, તો બાયોમેટ્રિક સ્કેનર મારફતે જાઓ અને તમારી બેગ તમારા માટે તમારા ગંતવ્ય સ્થાન પર લઈ જવામાં આવશે.  આ આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ એપ્રોચ આપણે જોઈ રહ્યા છીએ.  એરપોર્ટ એ કોઈ સ્થળનો તમારો પહેલો અનુભવ છે, તેથી તમે નથી ઈચ્છતા કે તે આગમન પર સારા વાતાવરણનો નાશ કરે.  તે એક સુખદ ગ્રાહક અનુભવ હોવો જોઈએ, જેને અમે સર્વગ્રાહી અભિગમ સાથે ફરીથી કલ્પના કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ.


(૧૦)જાહેર ક્ષેત્રનો અભિગમ વિશ્વના અન્ય શહેરોથી કેવી રીતે અલગ હશે?  અને શું તે કહેવું વાજબી રહેશે કે લાઇનમાં ગ્રહ પર જીવન જીવવાની શ્રેષ્ઠ ગુણવત્તા હશે?

 વિચાર એ છે કે આપણું જાહેર ક્ષેત્ર ખૂબ જ ખુલ્લું અને સુલભ છે.  જો તમારે A થી B સુધી જવાની જરૂર હોય, તો તમે સાર્વજનિક ક્ષેત્રમાંથી જાઓ છો.  તેથી, તે સાંકડા માર્ગો ન હોઈ શકે.  તે અંધારું ન હોઈ શકે.  ગ્રીન સ્પેસ અને પાર્કને એકીકૃત કરવામાં આવશે.  કદાચ જાહેર ક્ષેત્ર યુનિવર્સિટીની મધ્યમાંથી પસાર થાય છે.  અને જ્યારે તમે યુનિવર્સિટીમાંથી પસાર થાઓ છો, ત્યારે બધી પ્રયોગશાળાઓ કાચની છે.  તમે વિદ્યાર્થીઓને શીખતા જુઓ છો, તમે રોબોટ્સને કામ કરતા જુઓ છો.  કદાચ રાંધણ શાળામાં તમે પસાર થશો, તમે ખુલ્લું રસોડું જોશો.  તેથી તે તમને દૃશ્યતા અને પારદર્શિતામાંથી સમુદાય આપે છે.  તેથી વસ્તુઓ બનાવવા માટે 3D પ્રિન્ટરની બાજુમાં કાચની દિવાલો હોઈ શકે છે.  સાર્વજનિક ક્ષેત્ર એ પછી A થી B સુધીના એક વોકવે કરતાં વધુ બની જાય છે, તે શહેરના ફેબ્રિકનો ભાગ બની જાય છે.  અમારો ઉદ્દેશ ગ્રહ પર જીવનની શ્રેષ્ઠ ગુણવત્તા પ્રાપ્ત કરવાનો છે.  તેમના જીવનને શું આનંદદાયક બનાવે છે તેના માટે જુદા જુદા લોકોના જુદા જુદા મૂલ્યો હોય છે.  વાર્ષિક રેન્કિંગમાં, તે સામાન્ય રીતે વિયેના, કોપનહેગન, એડિલેડ અથવા વાનકુવરના સામાન્ય શંકાસ્પદો છે જે ટોચ પર આવે છે.  ત્યાં વિવિધ પગલાં છે જે ફોર્મ્યુલા પર લાગુ થાય છે જેમ કે શાળાઓમાં વર્ગના કદ અથવા હોસ્પિટલોમાં ટૂંકા રાહ જોવાનો સમય.  અમે તેમાંથી આગળ વધવા માંગીએ છીએ, અમે જીવનનિર્વાહના દૃષ્ટિકોણથી વિશ્વના શ્રેષ્ઠ શહેરોમાં સુધારો કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ.  વસવાટક્ષમતા સામાન્ય રીતે આરોગ્ય, સુખાકારી, મુસાફરી, પ્રદૂષણ, લીલી જગ્યાઓ, X, Y અને Z સુધી પહોંચવા વિશે છે. તે શહેરને રહેવા યોગ્ય બનાવે છે તેના મૂળભૂત બિલ્ડીંગ બ્લોક્સ છે. 


(૧૧)શું તમારી પાસે જનસંખ્યા, રાષ્ટ્રીયતા, સામાજિક-આર્થિક સ્થિતિ વગેરેના સંદર્ભમાં વસ્તી કેવી દેખાશે તેનો ખ્યાલ છે?

 લાઇન એ લોકો ભવિષ્યમાં કેવી રીતે સારી રીતે જીવી શકે તે માટેનો જીવંત પ્રયોગ છે.  તે એવા લોકો માટે ઘણાં બધાં બૉક્સને ટિક કરશે કે જેઓ ટકાઉપણાની દ્રષ્ટિએ અમે શું કરી રહ્યાં છીએ અને વિશ્વમાં એક નાની પદચિહ્ન છોડી રહ્યા છીએ તેના પર વિશ્વાસ કરે છે.  આ પ્રોજેક્ટમાં ખૂબ જ મજબૂત ટેક્નોલોજી, બાયોમેડિકલ અને શૈક્ષણિક ફોકસ હશે – તેથી જો તમે કુદરતી રીતે M.I.T, સિલિકોન વેલી અથવા સ્ટેનફોર્ડ ખાતે ઇકોસિસ્ટમમાં સમાપ્ત થશો, તો પછી THE LINE તમને નવા હનીપોટ સિટી તરીકે અપીલ કરશે.  તે વિશ્વની દરેક વસ્તુમાં શ્રેષ્ઠ હશે, જે ઇન્ક્યુબેશનની ઇકોસિસ્ટમ અને વિચારો અને પ્રેરણાના પ્રસાર તરફ દોરી જશે.  સિલિકોન વેલી માત્ર ચાર કંપનીઓ સાથે અસ્તિત્વમાં નથી, ત્યાં 40,000 એકબીજા સાથે જોડાયેલી કંપનીઓ અને સમુદાય છે.  તેથી લોકો વિકલ્પ તરીકે લાઇનને જોવાનું શરૂ કરશે.  મુસાફરી વિનાનું અને સિંગાપોરનું ભેજ, લંડનનું પ્રદૂષણ, પેરિસનું ખરાબ હવામાન અથવા સિલિકોન વેલીના કર - માત્ર મુદ્દાને સમજાવવા માટે વાસ્તવિક દુનિયાના ઉદાહરણોનો ઉપયોગ કરો.


(૧૨)લાઇન સિસ્મિક ઝોનમાં છે.  તે કયા પડકારો રજૂ કરે છે?

 અમે સ્માર્ટ એન્જીનિયરિંગ સોલ્યુશન્સ અને વૈશ્વિક શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસ સાથે તેને વહેલી તકે ઉકેલી લીધું.  અમે સિસ્મિક ઝોનમાં વિશ્વનું એકમાત્ર શહેર નથી.  ઉદાહરણ તરીકે, સાન ફ્રાન્સિસ્કોમાં 300 મીટરથી વધુ ઊંચી ઇમારતો છે અને તે ફોલ્ટ લાઇન પર છે.  ટોક્યોમાં પણ 500 મીટરથી વધુ ઊંચી ઇમારતો છે.  તેથી તે વાસ્તવમાં નેવિગેટ કરવા માટેનો એક સરળ પડકાર હતો.


(૧૩)લાઇન મિત્રો અને કુટુંબીજનો સાથે ટક્કર મારવાની તકને વિસ્તૃત કરશે.  કેટલાક લોકોને તે નિર્મળતા ગમશે.  પરંતુ કેટલાક છટકી જવા માંગે છે અને અન્ય લોકોથી દૂર રહેવા માંગે છે - તમે સમાજમાં તે નાના જૂથને કેવી રીતે પૂરી કરશો?

 મને લાગે છે કે પછી વિચાર એક અલગ મોડ્યુલ અથવા લાઇનના અલગ ભાગમાં રહેવાનો હશે.  અમે વર્ટિકલ સિટી બનાવી રહ્યા છીએ, તેનો અર્થ એ નથી કે અમારી પાસે જિલ્લાઓ અને ઉપનગરો નહીં હોય.  તેથી જો તમે ઈચ્છો તો, તમે તમારા પરિવારથી 100 કિલોમીટર દૂર રહી શકો છો - પરંતુ ટ્રેન દ્વારા માત્ર 20 મિનિટ દૂર રહો.  અલબત્ત, તમે દરેક સમયે ફક્ત શહેરની અંદર જ નહીં રહેશો.  કોઈપણ અન્ય બિલ્ડિંગની જેમ, તમે ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર પર જઈ શકો છો અને બહાર બીચ, રણ અથવા પર્વતો પર જઈ શકો છો.  આ બધું તમારા ઘરઆંગણે હશે.


(૧૪)મુખ્ય સંખ્યાઓના સંદર્ભમાં: શા માટે 500 મીટર ઊંચી અને 200 મીટર પહોળી?  અને શા માટે 170 કિલોમીટર લાંબુ?

 અમને એવા શહેરની જરૂર છે જે નવ મિલિયન લોકોને સમાવી શકે, સાઉદી અરેબિયાને તેના 2050 વસ્તીના લક્ષ્ય તરફ લઈ જઈ શકે, અને અમારે તે કાર્યક્ષમતાથી કરવાની જરૂર છે - નાનામાં નાના સંભવિત પદચિહ્નો અને રહેવાસીઓ માટે શ્રેષ્ઠ રહેવાની ક્ષમતા સાથે.  તેથી, 200 મીટર પહોળું બાય 500 મીટર ઊંચું – અને લંબાઈમાં 170 કિલોમીટર – શ્રેષ્ઠ એન્જિનિયર્ડ સોલ્યુશન હતું.  તે રેન્ડમ ન હતું.  આ સંખ્યાઓ સંશોધન અને વિજ્ઞાન દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે - જ્યારે તે પ્રકાશની ઊંડાઈ, હવાનું પરિભ્રમણ અને તેથી વધુ જેવા તત્વોની વાત આવે છે.


(૧૫)જ્યારે માઇક્રોક્લાઇમેટની વાત આવે છે, ત્યારે આવી સ્થિરતા અને સુખદ વર્ષભરના તાપમાનના ફાયદા સ્પષ્ટ છે.  લાઇનની મધ્યમાં આવેલી ખીણ ઉનાળાની ગરમી અને શિયાળાના પવન જેવા હવામાનની ચરમસીમાઓ સાથે કેવી રીતે વ્યવહાર કરે છે?

 સૂક્ષ્મ આબોહવા સિદ્ધાંતો સારી રીતે સમજી શકાય છે.  ઉદાહરણ તરીકે, તમે કાચના ગુંબજની અંદર મોસ્કોમાં ઉષ્ણકટિબંધીય જંગલ બનાવી શકો છો.  હવા અને પ્રકાશ અવકાશમાં કેવી રીતે પ્રવેશે છે તે બધું જ છે.  અને તે જ્ઞાનનો મહત્તમ ઉપયોગ કરવા માટે ધ લાઇન વૈજ્ઞાનિક રીતે એન્જિનિયર્ડ છે.  સૂર્યની ચાપનો અર્થ એ થશે કે ઊંચા બંધારણોની બ્લેડની અસરોને કારણે દિવસના તમામ 10 કલાક સુધી બહારની જગ્યાઓ પર સૂર્ય નહીં આવે.  આ હીટ બિલ્ડ-અપ સામે ઘટાડે છે.  અને પવનના સંદર્ભમાં, બ્લેડ બાહ્ય ત્વચાને બફર કરશે, જે ખીણને પવન અને ધૂળને લગતી સમસ્યાઓથી સંપૂર્ણપણે મુક્ત કરશે.  દરમિયાન, લાઇનની ટોચ ખુલ્લી રહેશે જેથી ખીણ શ્વાસ લઈ શકે.  તેના ઉપર, અમે અન્ય મોટા શહેરોની જેમ પ્રદૂષણ ધરાવીશું નહીં – જેથી કરીને તમે બહારનો મહત્તમ આનંદ માણી શકશો.


(૧૬)શું તમે અમને તમારી પોતાની પ્રોફાઇલ અને કારકિર્દી વિશે થોડું વધુ કહી શકશો - અને તમે શા માટે NEOM માં જોડાવાનું નક્કી કર્યું?


 મારી પૃષ્ઠભૂમિ બાંધકામ, પ્રોજેક્ટ મેનેજમેન્ટ અને વિકાસ છે.  હું સપ્લાયર અને ક્લાયન્ટ રહ્યો છું તેથી મેં તેને બંને બાજુથી જોયો છે.  મારા મૂળ ઑસ્ટ્રેલિયામાં 20 વર્ષ પહેલાં શરૂ કર્યા પછી, મેં આ ઉદ્યોગમાં બે દાયકાની ઉત્ક્રાંતિ જોઈ છે - ગ્રીન રિયલ એસ્ટેટ, નેટ-ઝીરો અને ડીકાર્બોનાઇઝેશન સાથે.  અંગત રીતે, હું વિશ્વ પર એક નાની પદચિહ્ન છોડવા માંગુ છું જેથી તે જ મને દોરે.  અને NEOM તે હાંસલ કરવાની તક પૂરી પાડે છે.  તે સર્વગ્રાહી અને નિવારક અભિગમ વિશે છે.  તમે ફક્ત વસ્તુઓ વિશે અલગ રીતે વિચારો અને પ્રશ્નો પૂછો જેમ કે – શા માટે અમને લિફ્ટ જોઈએ છે જે આડાને બદલે માત્ર ઉપર અને નીચે જાય છે?  શું આપણે છેલ્લા 100 વર્ષથી તે ખોટું કર્યું છે?  બિલ્ડિંગની અંદર સ્ટેડિયમ કે સુવિધા હોવાને બદલે તમારે રમત-ગમત કરવા માટે બિલ્ડિંગ છોડવાની શી જરૂર છે?  કોઈ કાર, મુસાફરી, ભીડ અથવા પ્રદૂષણનો વિચાર - અને સમૃદ્ધ પ્રકૃતિની પૃષ્ઠભૂમિ સામે સ્થિત જ્ઞાનાત્મક શહેરમાં ઓછા અથવા ઓછા કચરો સાથેની પરિપત્ર અર્થવ્યવસ્થા.  તે કોઈપણ માટે અનિવાર્ય છે.  મને અહીં NEOM માં જે પ્રેરણા મળે છે તે એ છે કે વિશ્વમાં કેટલાક શ્રેષ્ઠ દિમાગ છે, બધા એક જ જગ્યાએ એક જ સમયે પ્રોજેક્ટના વિવિધ ભાગો પર કામ કરે છે.  હું ખરેખર તે મિત્રતા અને સમુદાયનો આનંદ માણું છું.  અમે ખૂબ જ સખત મહેનત કરીએ છીએ, પરંતુ તે મનોરંજક પણ છે અને અમારી સારી રીતે સંભાળ રાખવામાં આવે છે.જીવનની વિશ્વ-વર્ગની ગુણવત્તા 

 જ્યાં શ્રેષ્ઠ અને તેજસ્વી રહે છે. અપ્રતિમ સામાજિક અને આર્થિક પ્રયોગનું સ્થળ - પ્રદૂષણ અને ટ્રાફિક અકસ્માતો વિના - વિશ્વ-વર્ગની નિવારક આરોગ્યસંભાળ સાથે જોડાયેલું છે, જેથી લોકો લાંબુ જીવે. તે ખાલી કેનવાસ હોવું ખૂબ જ રોમાંચક છે. હું આ ઉદ્યોગમાં લાંબા સમયથી રિયલ એસ્ટેટ, સ્માર્ટ ટેક અને ટકાઉપણું સાથે કામ કરું છું - પરંતુ અહીં અમે કંઈક એવું બનાવી રહ્યા છીએ જે પહેલાં ક્યારેય કરવામાં આવ્યું ન હતું. અમારી પાસે એક સ્વપ્નદ્રષ્ટા નેતા છે, જેણે અમને તે કરવા સક્ષમ બનાવ્યા છે. વિશ્વમાં અન્યત્ર તમારી પાસે રાજકીય અવરોધો, નાણાકીય અવરોધો અથવા તકનીકી અવરોધો હોઈ શકે છે. પરંતુ વાદળી-આકાશની વિચારસરણી સાથે, અમે આ નવું ભવિષ્ય બનાવી રહ્યા છીએ અને અમે સફળ થઈશુંવિશ્વના સૌથી વધુ રહેવાલાયક શહેરોમાં પણ - વાનકુવર, એડિલેડ, ઓકલેન્ડ, કોપનહેગન અને વિયેના જેવા સ્થળો - એવા લોકો છે જેઓ માને છે કે તેઓ મહાન નથી. તમે બધાને હંમેશા ખુશ કરી શકતા નથી, પરંતુ અમારા માટે સાબિતી ઉત્પાદનમાં હશે. અમારે હવે પહોંચાડવાનું છે અને અમે કરીશું. તે ચોક્કસપણે વિશ્વના મોટી સંખ્યામાં લોકોને અપીલ કરશે - ઉદાહરણ તરીકે, અહીં સાઉદી અરેબિયામાં ડિજિટલ નોમાડ્સથી લઈને ઉભરતા ટેક અને ગેમિંગ ક્ષેત્રો સુધી. ટેક્નોલોજી, સંશોધન, શિક્ષણ અને પર્યાવરણ તરફ આકર્ષિત લોકો માટે લાઇન ખૂબ જ આકર્ષક હશે. અમે વધુ સારા માટે ડિઝાઇન કરી રહ્યા છીએ.

ઉપરના તમામ (૧) થી (૧૬) પ્રશ્નોના ઉત્તર (ગિલ્સ પેન્ડલેટન કારોબારી સંચાલક) દ્વારા આપવામાં આવેલ છે.


ગિલ્સ પેન્ડલેટન

 કારોબારી સંચાલક

સંકલન : e-webjagat 
ભાષાંતર : e-webjagat
ઉપરોક્ત લેખનાં અંશો the line વેબસાઈટ પરથી લેવામાં આવ્યા છે.જે માટે અમે તેમનાં આભારી છીએ. આ લેખનો મુખ્ય ઉદ્દેશ્ય ગુજરાતી ભાષાનાં વાચક વર્ગ સુધી પહોંચાડવાનો છે. 

Post a Comment

0 Comments